Lọc Nước Tân Việt Mỹ

https://locnuoctanvietmy.com.vn


Lọc nước Đăk Nông

Cung cấp máy lọc nước gia đình, cơ quan, trường học, xử lý nước sinh hoạt tại thành phố và các huyện thị trên địa bàn tỉnh Đăk Nông
Thuốc bảo vệ thực vật và nước thải các chất thải công nghiệp là nguyên nhân chính dẫn tới ô nhiễm nguồn nước ở hầu hết các khu đô thị và vùng nông thôn trên địa bàn tỉnh Đăk Nông, để bảo vệ sức khỏe cho gia đình mình và cộng đồng, Lọc nước Tân Việt Mỹ khuyên các gia đình hãy trang bị cho gia đình mình hệ thống lọc nước hoặc có thể dùng nước đóng bình để sử dụng ăn, uống để đảm bảo sức khỏe lâu dài. 

Chúng tôi đã tham gia hàng trăm công trình lớn nhỏ tại đại bàn tỉnh Đăk Nông nên chúng tôi hiểu rõ hơn ai hết về nguồn tài nguyên nước nơi đây. Nguồn nước ngầm tại TX. Gia Nghĩa và các huyện thị tại Đăk Nông đa phần nhiễm Canxi và Magie (dân gian gọi là đá vôi) vượt trên ngưỡng cho phép. Chúng tôi đã có nhiều cuộc khảo sát và lấy mẫu nước nguồn ở các nơi khác nhau như: TX. Gia Nghĩa, huyện Kiến Đức, huyện Đă Mil, huyện Đăk Glong, huyện Krông Nô, huyện Cư Jut... kiểm nghiệm các chỉ tiêu về độ cứng, kim loại đều cho ra chỉ số vượt ngưỡng cho phép, vì vậy đầu tư một hệ thống xử lý nước là giải pháp tối ưu cho các gia đình tại đây.

Khi khách hàng có nhu cầu kiểm tra nguồn nước của gia đình mình vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng lắp đặt hệ thống lọc nước phù hợp với nguồn nước của gia đình mình, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp, lắp đặt cho các cơ quan, trường học, bệnh viện, công ty, xí nghiệp và chuyển giao dây chuyền sản xuất nước đóng chai, đóng bình và dây chuyền làm đá trên địa bàn tỉnh Đăk Nông.
 
Sản phẩm tiêu biểu
Máy lọc gia đình tại Đăk Nông
 
may loc nuoc kangaroo 5loiloc
 
loc nuoc prowatech

Lọc nước đóng chai tại Đăk Nông
 
loc nuoc dong chai dak lak
 
10421557 922433084449315 5519380034348127952 n
 
IMG 20160427 103940 826 (1)
 
day chuyen chiet rot nuoc dong chai

Xử lý nước tại Đăk Nông
 
xu ly nuoc sinh hoat
 
xu ly nuoc gia lai
 
xu ly nuoc da voi nuoc phen
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây